Lễ ký kết hợp đồng viện trợ không hoàn lại cấp cơ sở (GGP) đợt 1, năm tài khoá 2023.

Ngày 26/12/2023, Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng viện trợ không hoàn lại cấp cơ sở (GGP) đợt 1, năm tài khoá 2023.

Vinh dự, Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh là một trong hai đơn vị được nhận viện trợ. Trong đợt này, còn có Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, ngài ONO Masuo - Tổng Lãnh sự Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản nồng nhiệt chào mừng đại diện các đơn vị được nhận viện trợ đã quan tâm gởi hồ sơ, hoàn thành các yêu cầu của dự án. Ngài ONO Masuo cũng mong muốn các đơn vị phát huy tối đa hiệu quả của các dự án được viện trợ lần này cho công tác chăm sóc sức khoẻ người dân góp phần làm sâu sắc mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản.

Phát biểu đáp từ ngài Tổng lãnh sự, Bác sĩ CK1 Phạm Tấn Đức - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ từ phía cá nhân ngài tổng Lãnh sự, Ban Ban Kinh tế - Hợp tác Kinh tế và các trợ lý dựa án. Với dự án  “Dự án trang bị máy siêu âm cho Trung tâm y tế huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa” được hỗ trợ lần này Bác sĩ CK1 Phạm Tấn Đức tin tưởng là bước đột phát trong phát triển chuyên môn kỹ thuật mới của đơn vị góp phần cho bệnh nghèo từ các xã còn khó khăn được tiếp cận với các dịch vụ kỹ thuật cao với chi phí thấp nhất.

Một số hình ảnh trong lễ ký kết hợp đồng viện trợ:

TIN TỨC
Địa chỉ
Diên Điền, Diên Khánh, Khánh Hòa
Điện thoại
Cấp cứu:0258.3776.115 - 0258.246.5081; Chịu trách nhiệm nội dung: BS Lê Thị Minh Nguyệt
E.mail
khthdk@gmail.com; pkhth.ytdk@khanhhoa.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
© 2018 Bản quyền thuộc Trung tâm Y Tế huyện Diên Khánh