TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2020

              Nhằm sẵn sàng ứng phó trong trường hợp có sự cố cháy, nổ và hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị chữa cháy, vận hành bảo trì hệ thống báo cháy, thiết bị chữa cháy và chữa cháy tự động, ngày 15/9/2020, Trung tâm Y tế Diên Khánh tổ chức buổi diễn tập, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại chỗ cho viên chức, người lao động nòng cốt là đội PCCC và lực lượng Dân quân tự vệ tại đơn vị năm 2020.

             Đến dự buổi tập huấn và trực tiếp báo cáo, hướng dẫn tại buổi làm việc có Thiếu tá Trần Khánh Sơn, Thượng tá Bùi Anh Thắng, Trung tá nguyễn Đặng Minh Chuyên thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) công an Tỉnh Khánh Hòa cùng 78 viên chức, người lao động Trung tâm Y tế Diên Khánh tham dự.

Tại buổi tập huấn, bên cạnh việc cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vi cả nước và tỉnh Khánh Hòa trong thời gian gần đây, báo cáo viên đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy, nổ và biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra, viên chức, người lao động của đơn vị còn được hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

             Sau phần tập huấn và lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của các đồng chí cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Tỉnh Khánh Hòa viên chức người lao động của đơn vị đã được thực hành sử dụng các phương tiện như vòi rồng, bình bột MFZ4 và bình khí CO2 để dập tắt đám cháy.

             Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Trung tâm Y tế Diên Khánh là dịp để mỗi viên chức, người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc phòng, chống cháy nổ và chủ động phòng ngừa các nguy cơ có thể dẫn đến cháy, đồng thời nâng cao khả năng xử lý tình huống cũng như kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy, nổ đối với những nơi công sở, nhà cao tầng, góp phần xây dựng môi trường an toàn tại đơn vị.

             Một số hình ảnh của buổi tập huấn PCCC:

 

 

 

 

 

TIN TỨC
Địa chỉ
Diên Điền, Diên Khánh, Khánh Hòa
Điện thoại
Cấp cứu:0258.3776.115 - 0258.246.5081; Chịu trách nhiệm nội dung: BS Lê Thị Minh Nguyệt
E.mail
khthdk@gmail.com; pkhth.ytdk@khanhhoa.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang
© 2018 Bản quyền thuộc Trung tâm Y Tế huyện Diên Khánh